แจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์ที่ใช้สมัครเป็นสมาชิก ALL member
ท่านสามารถทำได้ 2 วิธีค่ะ วิธีที่ 1 1. เปิด 7-Eleven App และกดเข้าไปที่หน้า ‘ข้อมูลส่วนตัว’ ที่มุมขวาบน 2.ไปที่ ‘เบอร์มือถือ’ และ คลิก ‘แก้ไข’ 3. กรอก OTP เพื่อยืนยันเบอร์ใหม่ที่คุณต้องการเปลี่ยน หมายเหตุ : ลูกค้าจะต้องเข้าสู่ระบบ ALL member ไว้ก่อน จึงจะสามารถแก้ไขผ่าน 7App ได้ค่ะ ซึ่งหากไม่สามารถเปลี่ยนแปลงข้อมูลใน 7App ได้ กรุณาติดต่อ call center 02-826-7777 กด2 ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ALL member
วิธีที่ 2 ท่านสามารถติดต่อที่ 7-Eleven ทุกสาขาใกล้บ้าน เพื่อแจ้งเปลี่ยนแปลงเบอร์ที่ใช้สมัครเป็นสมาชิก ALL member ได้เช่นกัน (กรุณานําบัตรประชาชนไปเพื่อยืนยันตัวตนด้วยนะคะ)
แจ้งเปลี่ยนแปลงชื่อ-นามสกุลที่ใช้สมัครเป็นสมาชิก ALL member
ถ้าสมัครสมาชิก ALL member ที่หน้าร้านแล้วมาสมัครผ่าน 7App ได้ไหม
สามารถสมัครได้ค่ะ โดยอิงจากเบอร์โทรศัพท์ สมาชิก ALL member ต้องใช้เบอร์โทรศัพท์เดียวกันและบัตรประชาชนที่สมัครหน้าร้าน เมื่อกรอกข้อมูลระบบจะทำการผูกให้อัตโนมัติค่ะ
ถ้ามี 7-Card แล้วต้องสมัครสมาชิก ALL member ไหม
เราขอแนะนำให้สมัครเพื่อไม่ให้พลาดสิทธิพิเศษที่ท่านจะได้รับ เนื่องจากเมื่อเป็น ALL member จะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่ม ดังนี้ 1. สามารถสะสมคะแนนได้ง่ายขึ้น เพียงใช้เบอร์โทรศัพท์ 2. สมาชิก ALL member จะได้รับสิทธิพิเศษโปรโมชั่นเฉพาะสมาชิกที่มากกว่า 7-Card
กรณีมีบัตร 7-Card มากกว่า 1 ใบ สามารถสมัครสมาชิก ALL member ได้ทุกใบหรือไม่ อย่างไร
บัตร 7-Card สามารถสมัครเป็น สมาชิก ALL member ได้ โดยมีเงื่อนไขดังนี้ 1. ยอดเงินในบัตร ยังคงอยู่ ในแต่ละบัตรคงเดิม ไม่สามารถรวมเงินเข้ามาเป็นบัตรเดียวกันได้ 2. คะแนนในบัตรทุกใบ จะถูกรวมเข้าไปอยู่ในสมาชิก ALL member ที่เดียว
จะโอนแต้ม 7-Card ไปเป็นแต้ม ALL member ได้อย่างไร
ระบบจะเปลี่ยนจากคะแนน 7-Card เป็นคะแนน ALL member โดยมูลค่าของคะแนนจะถูกปรับเปลี่ยนให้เท่ากับจำนวนบาทเมื่อปรับเป็นคะแนน ALL member เฉพาะกรณีที่สมาชิกนำบัตร 7-Card มาสมัครเป็น ALL member